Related Posts with Thumbnails

SUBSCRIBE HERE

Enter your email address:

LATEST:


BEAUTIFUL BLOG TEMPLATES चे नवीन शॉर्टकट डोमेन नाव - BEAUTIFUL BLOG TEMPLATES.CO.CC

>> Saturday, April 10, 2010

माझा ब्लॉग जेव्हा मी सुरु केला होता, तेव्हा त्याचे नाव काय असावे याबाबत खूप विचार मी केला होता. विषय तर मी आधीच ठरविलेला होता. तो म्हणजे ब्लॉगर टेम्प्लेट्स. त्याची दोन कारणे होती. एक म्हणजे मला एका ठराविक विषयावरच ब्लॉग बनवायचा होता ( मला सर्व विषयांची खिचडी असलेले ब्लॉग फ़ारसे आवडत नाहीत.) आणि दुसरे म्हणजे मराठीत फ़ारच कमी ब्लॉग्ज आहेत या विषयावर. म्हणून त्याचे वेगळेपण उठून दिसते.

ह्या ब्लॉग मध्ये आपल्या सर्वांना खूपच छान छान टेम्प्लेट्स मिळतील. काही टेम्प्लेट्स माझे स्वत:चे सुध्दा आहेत आणि काही इतर साईट्सवरुन डाऊनलोड केले आहेत जे एकाच ठिकाणी उपलब्ध होतील. माझ्या वेळेच्या अभावाने मला टेम्प्लेट्सच्या ट्रिक्स टाकता येत नाहीत. परंतु त्या टाकण्याचा मी पूरेपूर प्रयत्न करणार आहे. त्याचप्रमाणे टेम्प्लेट्स कसे बनवावे याबद्दल सुध्दा सांगणार आहे. त्यासाठी ह्या ब्लॉगचे अपडेट्स वेळोवेळी बघत रहा ईमेल सबस्क्रीप्शन व्दारे.

माझ्या ब्लॉगचे मी नामकरण केले आहे. ते म्हणजे http://beautifulblogtemplates.blogspot.com ऎवजी http://beautifulblogtemplates.co.cc हा पत्ता वापरून सुध्दा हा ब्लॉग आपण ऒपन करु शकता.

0 comments:

Post a Comment

Online Readers:

टेम्प्लेट्सच्या ह्या वेबसाईट्स नक्की बघा

मराठी ब्लॉग्जवर नोंदणीकृत ब्लॉग!

ब्लॉगची पेजरॅंक चेक करा

अनुक्रमणिका

  © Blogger template Webnolia by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP